Graco คาร์ซีท Snugride I-Size Isofix

฿12,995.00

Graco คาร์ซีทเด็กอ่อน รุ่น Snugride I-Size Isofix คาร์ซีทเด็กอ่อนที่มาพร้อมฐานติดตั้งด้วย Isofix และผ่านมาตรฐานการทดสอบ I-Size ที่เป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุดจากสหภาพยุโรป

สั่งซื้อผ่านไลน์ เพิ่มเพื่อน

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

Graco คาร์ซีท Snugride I-Size Isofix

คาร์ซีทเด็กอ่อนที่มาพร้อมฐานติดตั้งด้วย Isofix และผ่านมาตรฐานการทดสอบ I-Size ที่เป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุดจากสหภาพยุโรป คาร์ซีทสำหรับเด็กอ่อนติดตั้งแบบหันหลังเข้าหาเบาะรถยนต์ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด ถึง 18 เดือน (13 kg.)

– คาร์ซีทสำหรับเด็กอ่อนติดตั้งแบบหันหลังเข้าหาเบาะรถยนต์ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด ถึง 18 เดือน (13 kg)
– ฐานคาร์ซีท สามารถพื้นที่วางขาปรับได้ 7 ระดับ เมื่อเด็กโตขึ้น
– ฐานคาร์ซีทติดตั้งง่ายด้วย Isofix
– ด้านในคาร์ซีทเสริมแผ่นรองรับแรงกระแทบด้านข้างเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
– พนักพิงศีรษะสามารถปรับความได้ และเข็มขัดนิรภัยปรับได้อัตโนมัติ

น้ำหนัก 5 กก.
ขนาด 45 × 45 × 45 เซนติเมตร

Quick Comparison

SettingsGraco คาร์ซีท Snugride I-Size Isofix removeAilebebe คาร์ซีท Saratto 3 Step Premium removeAilebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat removeAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat remove
NameGraco คาร์ซีท Snugride I-Size Isofix removeAilebebe คาร์ซีท Saratto 3 Step Premium removeAilebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat removeAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat remove
Image
SKUSKU-01388SKU-01127SKU-01751SKU-01841SKU-01448SKU-01418
Rating
Price฿12,995.00 ฿7,990.00 ฿12,900.00฿20,995.00 ฿27,900.00฿19,995.00
Stock
Availability
Add to cart

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

DescriptionGraco คาร์ซีทเด็กอ่อน รุ่น Snugride I-Size Isofix คาร์ซีทเด็กอ่อนที่มาพร้อมฐานติดตั้งด้วย Isofix และผ่านมาตรฐานการทดสอบ I-Size ที่เป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุดจากสหภาพยุโรปAilebebe คาร์ซีท รุ่น Saratto 3 Step Premium 3 Step Seat ปรับการใช้งานได้เหมาะสมตามวัย ตั้งแต่ 1 – 11 ปี เพื่อความปลอดภัยสูงสุดAilebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX ติดตั้งได้ 2 แบบ ตามช่วงวัย ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ เพื่อความสบายของลูกน้อย และเพื่อการผ่อนคลายในการเดินทาง ปรับเอนได้ทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่ คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 1 – 7 ปีChicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ IsofixAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium รองรับการเจริญเติบโต 3 ช่วงวัย ได้อย่างลงตัว เส้นใย Silky Air มีความอ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสัมผัสกับผิวที่บอบบางของทารก สำหรับเด็กแรกเกิด-3 ปีหรือน้ำหนัก 2.5-15 kg.Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้าง
ContentGraco คาร์ซีท Snugride I-Size Isofix คาร์ซีทเด็กอ่อนที่มาพร้อมฐานติดตั้งด้วย Isofix และผ่านมาตรฐานการทดสอบ I-Size ที่เป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุดจากสหภาพยุโรป คาร์ซีทสำหรับเด็กอ่อนติดตั้งแบบหันหลังเข้าหาเบาะรถยนต์ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด ถึง 18 เดือน (13 kg.) - คาร์ซีทสำหรับเด็กอ่อนติดตั้งแบบหันหลังเข้าหาเบาะรถยนต์ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด ถึง 18 เดือน (13 kg) - ฐานคาร์ซีท สามารถพื้นที่วางขาปรับได้ 7 ระดับ เมื่อเด็กโตขึ้น - ฐานคาร์ซีทติดตั้งง่ายด้วย Isofix - ด้านในคาร์ซีทเสริมแผ่นรองรับแรงกระแทบด้านข้างเพื่อความปลอดภัยสูงสุด - พนักพิงศีรษะสามารถปรับความได้ และเข็มขัดนิรภัยปรับได้อัตโนมัติ
Ailebebe คาร์ซีท รุ่น saratto 3 Step Premium - กันแรงกระแทกที่บริเวณด้านหน้า เปรียบเสมือนโช๊คที่ลดการกระแทกซ้ำๆหากเกิดอุบัติเหตุ - โครงสร้างเบาะที่มาพร้อมรูระบายอากาศขนาดใหญ่มากถึง 22 รู หุ้มด้วยเนื้อผ้าตาข่ายนุ่มพิเศษ ดูดซับเหงื่อ ลดความอับชื้นและระบายความร้อนได้ดี โดยเฉพาะบริเวณหลัง ช่วงก้นและต้นขาของลูกที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ - ติดตั้งง่ายภายใน 3 ขั้นตอน ติดได้กับรถทุกรุ่น   3 Step Seat สำหรับเด็ก 1 – 11ปี ปรับการใช้งานได้เหมาะสมตามวัย ตั้งแต่ 1 – 11 ปี เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เพราะคาร์ซีทที่ดีควรรองรับและปกป้องลูกน้อยได้ตามขนาดตัว ส่วนสูงและพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย Step 1 : Childseat mode 1 – 4 ปี นั่งสบายไม่อึดอัด เพิ่มความปลอดภัยด้วย Support กันกระแทกที่ด้านหน้า ลูกขยับแขนขาได้สบายตัวมากยิ่งขึ้น Step 2 : Highback mode 3 – 7 ปี เบาะนั่งสบายระบายอากาศได้ดี คาดเข็มขัดนิรภัยได้ปลอดภัยไม่พาดคอเด็ก เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 100-120 ซม. และน้ำหนักตัวประมาณ 15-25 กก. Step 3 : Junior seat mode 7 – 11 ปี เบาะบูสเตอร์ เสริมความสูงให้พอดีกับการคาดเข็มขัดนิรภัยในรถ เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 120-145 ซม. และน้ำหนักตัวประมาณ 22-36 กก.  

Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX

ปรับเอนได้ เพื่อความผ่อนคลายในการเดินทาง

- ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ เพื่อความสบายของลูกน้อย และเพื่อการผ่อนคลายในการเดินทาง ปรับเอนได้ทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่

ปุ่มปรับระดับการเอนนอนปรับง่ายด้วยมือข้างเดียว

ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ  ปรับเอนพนักพิงได้ 3 STEP ตามความเหมาะสม

- Step1 สำหรับพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ระหว่างเดินทาง โดยการนั่งเป็นระดับสายตาเดียวกัน - Step 2 เพื่อการผ่อนคลายและชมทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสบาย - Step 3 เมื่อต้องการนอนหลับพักผ่อน ก้สามารถปรับเอนนอนได้ทันที

เพื่อให้เด็กนั่งคาร์ซีทได้อย่างผ่อนคลาย

- พนักพิงสามารถปรับเอนนอนได้ เบาะมีขนาดใหญ่ช่วยให้เด็กนั่งยึดตัวได้อย่างสบาย และหลับได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ปรับเอนได้ทันที โดยไม่ต้องปลดสายเบลล์

- การปรับเอนพนักพิงคาร์ซีทสามารถปรับได้ทันที โดยไม่ต้องปลดสายเบลล์เพื่อติดตั้งใหม่

คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 1 – 7 ปี ติดตั้งได้ 2 แบบ ตามช่วงวัย

การติตดั้งแบบที่ 1 ช่วงวัย 1-4 ปี

- ใช้เข็มขัดนิรภัยที่รถยนต์ล็อคตัวคาร์ซีท และเข็มขัดนิรภัยที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย

การติดตั้งแบบที่ 2 ช่วงวัย 3-7 ปี

- สามารถใช้เข็มขัดนิรภัยที่รถยนต์ล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัยได้เลย เพราะด้วยน้ำหนักลูกในช่วงวัยนี้ จะมีมากพอที่จะช่วยกดทับคาร์ซีทให้อยู่อย่างมั่นคงได้

เบาะนั่งกว้างช่วยรองรับสรีระน้องที่กำลังมีการเจริญเติบโต

- บุด้วยฟองน้ำชนิดพิเศษชั้นที่ 2 เพื่อความนุ่มสบาย

- ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม ไม่ระคายเคืองผิวระบายอากาศได้ดี และด้านหลังคาร์ซีทมีช่องระบายอากาศ ที่ช่วยทำให้การระบายความร้อน และระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ชุดหมอนประคองช่วงตัว เพื่อเพิ่มความกระชับ

- ช่วยเพิ่มความสบาย ปลอดภัย และยังช่วยเพิ่มความกระชับสำหรับลูกน้อยที่อาจจะตัวเล็ก เพื่อให้นั่งในคาร์ซีทได้อย่างพอเหมาะพอดี

การติดตั้งด้วยสายเข็มขัดนิรภัย

- สำหรับเด็กเล็กใช้สายเบลล์ 3 จุด ที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย

ชุดพนักพิงศีรษะปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูงของเด็ก                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           

- การปรับพนังพิงศีรษธที่ตัวคาร์วีทสามารถปรับขึ้น-ลง ได้ ช่วยรองรับเด็กช่วงวัยเจริญเติบโตได้อย่างดี

Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม แบบ 2 in 1 ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ Isofix
สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ 2 แบบ - มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น - พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D AirMesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี - มาพร้อมพนักพิงศีรษะสามารถปรับระดับความสูงได้ 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 4 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - มีมาตรวัดด้านข้าง ช่วยให้การติดตั้งคาร์ซีทถูกตั้งทั้งสองแบบ สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - เบาะวัสดุเป็นโฟม 2 ชั้น ผ้านุ่มเป็นพิเศษ และมีรูปทรงโค้งช่วยให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น - โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน
Aprica รถเข็นเด็ก Optia Premium รถเข็นเด็ก Aprica รุ่น Optia Premium สี Black ออกแบบตามหลัก Ergonomic Design ที่รองรับการเจริญเติบโต 3 ช่วงวัย ได้อย่างลงตัว เส้นใย Silky Air มีความอ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสัมผัสกับผิวที่บอบบางของทารก - ช่วยปกป้องศีรษะและช่วงปลายเท้าลูกน้อยในวัยแรกเกิดได้ดี - ลดการสั่นสะเทือนจากการเข็นบนพื้นไม่เรียบและขรุขระได้ถึง 40% โช้คใต้ที่นั่งและบริเวณล้อออกแบบมาพิเศษ - ลดความอับชื้น และระบายอากาศได้ดี ช่วยให้การดูดซับเหงื่อในวันที่ร้อนจัด และให้ความอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวเย็น - สามารถซักในเครื่องซักผ้าได้ ซัพพอร์ท ที่จับ แผ่นรองด้านหลัง เบาะรองนั่งหลังคา สามารถถอดซักได้ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า - ป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% คุณสมบัติผ้ากันน้ำ ป้องกันแสงแดด รวมถึงละอองน้ำได้ดี - ด้วยระบบล็อกล้อและคลายล็อกล้อแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้คุณแม่สามารถเปลี่ยนทิศทางการเข็นและดูแลลูกน้อยได้ใกล้ชิดมากขึ้น - ง่ายต่อการกางและเก็บด้วยมือเดียว โดยเฉพาะในขณะอุ้มน้องและด้วยการพับแบบ One step ล้อทั้งสี่จึงติดกับพื้นช่วยให้คุณลากไปมาโดยรถเข็นไม่ล้ม เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด - 3 ปี สามารถรับน้ำหนักได้ 2.5 - 15 กิโลกรัม
Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม แบบ 2 in 1 ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ Isofix สี Nighfall คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ 2 แบบ มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น มาพร้อมพนักพิงศีรษะสามารถปรับระดับความสูงได้ 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 4 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - มีมาตรวัดด้านข้าง ช่วยให้การติดตั้งคาร์ซีทถูกตั้งทั้งสองแบบ - สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - เบาะพนักพิงดีไซด์แบบพรีเมียม สวยงาม, ทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย - เบาะวัสดุเป็นโฟม 2 ชั้น ผ้านุ่มเป็นพิเศษ และมีรูปทรงโค้งช่วยให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น - โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน เทคโนโลยี DuoGuard™ ช่วยป้องกันการกระแทกด้านข้างทั้งศีรษะและลำตัว เทคโนโลยี LockSure™ ช่วยยึดสายรัดนิรภัยให้แน่นขึ้น และช่วยให้การติดตั้งเข็มขัดนิรภัยสะดวก ง่าย และรวดเร็ว - มีตัวเชื่อมต่อคาร์ซีทแบบพรีเมี่ยมเข้ากับเบาะรถยนต์ และระบบ SuperCinch® LATCH attachment ช่วยให้การติดตั้งเบาะนั่งนิรภัยเด็กเข้ากับตัวรถได้สะดวก และถูกต้อง - ที่วางแก้วน้ำ 2 ข้าง สามารถพับเก็บ ถอดออก และนำเข้าเครื่องล้างจานได้
Weight5 กก.1.5 กก.1.5 กก.14 กก.1.5 กก.14 กก.
Dimensions45 × 45 × 45 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร
Additional information
น้ำหนัก 5 กก.
ขนาด 45 × 45 × 45 เซนติเมตร
น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Atmos, Quantum

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Nightfall