Prince&Princess รถเข็นเด็กพับอัตโนมัติ AUTOPACT Baby Stroller

฿14,990.00 ฿6,990.00
สั่งซื้อผ่านไลน์ เพิ่มเพื่อน

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

Prince&Princess รถเข็นเด็กพับได้ กางอัตโนมัติ AUTOPACT Baby Stroller

รถเข็นเด็ก พับกางได้อัตโนมัติ รุ่น AUTOPACT เหมาะสำหรับคุณแม่ที่รักการท่องเที่ยวเดินทางบ่อย ที่กำลังตามหารถเข็นน้ำหนักเบา เพียง 6.9 Kg.

มีระบบพับเก็บได้ด้วยมือเดียว เพียงแค่กดปุ่มบริเวณด้ามจับ รถเข็นก็จะพับเก็บได้เองอัตโนมัติ และยังสามารถกางได้ง่ายภายใน 3 วินาที เท่านั้น

นำขึ้นเครื่องได้ รองรับน้ำหนักได้ถึง 15 Kg. จึงใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด – 3 ขวบ

น้ำหนัก 0.8 กก.
ขนาด 25 × 43 × 58 เซนติเมตร

Quick Comparison

SettingsPrince&Princess รถเข็นเด็กพับอัตโนมัติ AUTOPACT Baby Stroller removeAilebebe คาร์ซีท New Papatto Premium removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat removeAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium removeAprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion removeChicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air remove
NamePrince&Princess รถเข็นเด็กพับอัตโนมัติ AUTOPACT Baby Stroller removeAilebebe คาร์ซีท New Papatto Premium removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat removeAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium removeAprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion removeChicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air remove
Image
SKUSKU-00500SKU-01124SKU-01418SKU-01448SKU-01257SKU-01414
Rating
Price ฿6,990.00 ฿17,900.00฿19,995.00 ฿27,900.00 ฿19,900.00฿21,995.00
Stock
Availability
Add to cart

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

DescriptionAilebebe คาร์ซีท New Papatto Premium ติดตั้งง่ายด้วยระบบ ISOFIX 100% (Non-Belt ISOFIX) เพิ่มการปกป้องศีรษะด้านข้างได้อย่างมั่นใจด้วย หมอนรองศีรษะถึง 3 ชั้น คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 1-11 ปีChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้างAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium รองรับการเจริญเติบโต 3 ช่วงวัย ได้อย่างลงตัว เส้นใย Silky Air มีความอ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสัมผัสกับผิวที่บอบบางของทารก สำหรับเด็กแรกเกิด-3 ปีหรือน้ำหนัก 2.5-15 kg.Aprica รถเข็นเด็ก รุ่น Luxuna Cushion โครงสร้างแบบลดรอยต่อของ Aprica ที่เชื่อมต่อส่วนต่างๆ เป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและลดการสั่นสะเทือนได้ดี สำหรับเด็กแรกเกิด-3 ปี หรือ น้ำหนัก 2.5-15 kg.Chicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้าง
ContentPrince&Princess รถเข็นเด็กพับได้ กางอัตโนมัติ AUTOPACT Baby Stroller รถเข็นเด็ก พับกางได้อัตโนมัติ รุ่น AUTOPACT เหมาะสำหรับคุณแม่ที่รักการท่องเที่ยวเดินทางบ่อย ที่กำลังตามหารถเข็นน้ำหนักเบา เพียง 6.9 Kg. มีระบบพับเก็บได้ด้วยมือเดียว เพียงแค่กดปุ่มบริเวณด้ามจับ รถเข็นก็จะพับเก็บได้เองอัตโนมัติ และยังสามารถกางได้ง่ายภายใน 3 วินาที เท่านั้น นำขึ้นเครื่องได้ รองรับน้ำหนักได้ถึง 15 Kg. จึงใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด – 3 ขวบ
Ailebebe คาร์ซีท รุ่น New Papatto Premium - การติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX ที่เชื่อมเป็นชิ้นเดียวกับคาร์ซีท ติดตั้งได้สะดวกยิ่งขึ้น - ติดตั้งด้วยระบบ LATCH ตัวล็อคด้านหลังช่วยเพิ่มการยึดติดคาร์ซีทกับเบาะรถได้ดีตามมาตรฐานสากล - หมอนรองศีรษะ 3 ชั้น ช่วยปกป้องศีรษะลูกน้อยจากด้านข้างได้อย่างมั่นใจ - ปรับใช้งานได้ 3 รูปแบบตามช่วงวัย - ปรับเอนได้ 100-120 องศา สามารถยึดพนักพิงให้พอดีกับมุมที่นั่งของรถได้อย่างมั่นคง ปรับเอนตามเบาะที่นั่งรถยนต์ได้ - เนื้อผ้าตาข่ายเรียบและนุ่ม ช่วยระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวบอบบาง - คารซีทไม่อับชื้น ระบายอากาศได้ดี ด้วยช่องระบายอากาศ 864 ช่อง - สามารถถอดเบาะรองนั่งได้ง่าย เพื่อซักทำความสะอาด ซักกับเครื่องซักผ้าได้ไม่ทำลายเนื้อผ้า   คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 1 - 11 ปี
Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม แบบ 2 in 1 ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ Isofix สี Nighfall คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ 2 แบบ มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น มาพร้อมพนักพิงศีรษะสามารถปรับระดับความสูงได้ 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 4 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - มีมาตรวัดด้านข้าง ช่วยให้การติดตั้งคาร์ซีทถูกตั้งทั้งสองแบบ - สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - เบาะพนักพิงดีไซด์แบบพรีเมียม สวยงาม, ทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย - เบาะวัสดุเป็นโฟม 2 ชั้น ผ้านุ่มเป็นพิเศษ และมีรูปทรงโค้งช่วยให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น - โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน เทคโนโลยี DuoGuard™ ช่วยป้องกันการกระแทกด้านข้างทั้งศีรษะและลำตัว เทคโนโลยี LockSure™ ช่วยยึดสายรัดนิรภัยให้แน่นขึ้น และช่วยให้การติดตั้งเข็มขัดนิรภัยสะดวก ง่าย และรวดเร็ว - มีตัวเชื่อมต่อคาร์ซีทแบบพรีเมี่ยมเข้ากับเบาะรถยนต์ และระบบ SuperCinch® LATCH attachment ช่วยให้การติดตั้งเบาะนั่งนิรภัยเด็กเข้ากับตัวรถได้สะดวก และถูกต้อง - ที่วางแก้วน้ำ 2 ข้าง สามารถพับเก็บ ถอดออก และนำเข้าเครื่องล้างจานได้
Aprica รถเข็นเด็ก Optia Premium รถเข็นเด็ก Aprica รุ่น Optia Premium สี Black ออกแบบตามหลัก Ergonomic Design ที่รองรับการเจริญเติบโต 3 ช่วงวัย ได้อย่างลงตัว เส้นใย Silky Air มีความอ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสัมผัสกับผิวที่บอบบางของทารก - ช่วยปกป้องศีรษะและช่วงปลายเท้าลูกน้อยในวัยแรกเกิดได้ดี - ลดการสั่นสะเทือนจากการเข็นบนพื้นไม่เรียบและขรุขระได้ถึง 40% โช้คใต้ที่นั่งและบริเวณล้อออกแบบมาพิเศษ - ลดความอับชื้น และระบายอากาศได้ดี ช่วยให้การดูดซับเหงื่อในวันที่ร้อนจัด และให้ความอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวเย็น - สามารถซักในเครื่องซักผ้าได้ ซัพพอร์ท ที่จับ แผ่นรองด้านหลัง เบาะรองนั่งหลังคา สามารถถอดซักได้ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า - ป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% คุณสมบัติผ้ากันน้ำ ป้องกันแสงแดด รวมถึงละอองน้ำได้ดี - ด้วยระบบล็อกล้อและคลายล็อกล้อแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้คุณแม่สามารถเปลี่ยนทิศทางการเข็นและดูแลลูกน้อยได้ใกล้ชิดมากขึ้น - ง่ายต่อการกางและเก็บด้วยมือเดียว โดยเฉพาะในขณะอุ้มน้องและด้วยการพับแบบ One step ล้อทั้งสี่จึงติดกับพื้นช่วยให้คุณลากไปมาโดยรถเข็นไม่ล้ม เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด - 3 ปี สามารถรับน้ำหนักได้ 2.5 - 15 กิโลกรัม
Aprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion - ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ยกโซฟามาไว้ในรถเข็น ช่วยรองรับแรงกระแทก เข็นได้กับทุกพื้นผิว - โครงสร้างแบบลดรอยต่อของ Aprica ที่เชื่อมต่อส่วนต่างๆ เป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและลดการสั่นสะเทือนได้ดี - เบาะกว้างขึ้นรูปทรง WM เพราะเด็กทารกจะนอนในท่ากางแขนกางขา เบาะรองนอนสามารถรับสรีระได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้การเคลื่อนไหวหรือขยับแขนขาได้อย่างเป็นธรรมชาติ - หมอนรองคอ ช่วยประคองศีรษะและคอ ช่วยป้องกันการกดทับระบบทางเดินหายใจ หมอนรองตัวและสะโพก ช่วยรองกระชับช่วงเอว ให้ทรงตัวได้อย่างมั่นคง - บริเวณหลังจะช่วยระบายเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม และยังมีฉนวนกันความร้อนสะท้อนความร้อนจากพื้นถนน - ด้วยเบาะนั่งสูงจากพื้น 55 ซม. จะช่วยให้ความร้อนและฝุ่นละอองลดลงได้ - หลังคาสามารถเปิด-ปิดได้หลายระดับ ป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้ถึง 98% พร้อมช่องหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ เปิด-ปิดได้ตามต้องการ - มี Double Thermo System ช่วยปรับอุณหภูมิในร่างกายให้เหมาะสม - ระบบล้อ 3D Suspension รองรับแรงสั่นสะเทือน เมื่อต้องเข็นในบริเวณที่ขรุขระได้ดี - ล้อคู่ทั้ง 4 ล้อ หมุนได้ 360 แบบอัตโนมัติ ควบคุมทิศทางการเข็นได้ง่ายดาย ทั้งการเข็นด้านหน้าหรือด้านหลัง   เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด - 3 ปี สามารถรับน้ำหนักได้ 2.5 - 15 กิโลกรัม  
Chicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air Chicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix Group 0/1/2/3 สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด จนถึงน้ำหนัก 36 กิโลกรัม เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้าง คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี เหมาะตั้งแต่แรกเกิดถึง 36 kg. แบ่งเป็นติดตั้งหันหน้าเข้าหาเบาะได้สูงสุด 18 kg. ติดตั้งหันออก 18 kg.-36 kg. - สามารถหมุนได้ 360 องศา - โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ใหม่! พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D Airmesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ใหม่! มาพร้อมหลังคากันแดด SPF50 (สำหรับติดตั้งแบบหันหน้าเข้าเบาะ) FIT KIT: สัญลักษณ์บ่งชี้ที่เห็นชัดเจนบนตัวคาร์ซีททำให้คุณพ่อคุณแม่เข้าใจและมีความชัดเจนมากขึ้นในการใช้คาร์ซีทในแต่ละช่วงวัย - เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด - มาตราฐานรองรับแรงกระแทกจากด้านข้าง - พนักพิงปรับเอนได้ 3 ตำแหน่ง - เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด - พนักพิงศีรษะที่ปรับได้5 ระดับ มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 5 จุด รวมถึงตัวลดขนาดเล็กแบบถอดได้ - สำหรับ Group 2/3สามารถปรับเปลี่ยนเป็นบูสเตอร์ได้ โดยการติดตั้งด้วยเข็มขัดนิรภัยสำหรับรถ - เบาะสามารถถอดซักได้ การติดตั้งง่ายและปลอดภัยด้วย Isofix และสายรัดด้านบนหรือเข็มขัดรถยนต์ 3 จุด ตรวจเช็คความปลอดภัยการนั่งคาร์ซีทของเด็กด้วย แถบสีแดงที่หัวเข็มขัด ช่วยให้มั่นใจว่าการตั้งค่าถูกต้อง
Weight0.8 กก.1.5 กก.14 กก.1.5 กก.1.5 กก.14 กก.
Dimensions25 × 43 × 58 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร
Additional information
น้ำหนัก 0.8 กก.
ขนาด 25 × 43 × 58 เซนติเมตร
น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Nightfall

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ, เทา, เทาเข้ม, แดง

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Black