Chicco คาร์ซีท Fit4 4 In 1 Car Seat

฿27,995.00

Chicco คาร์ซีท รุ่น FIT4 4 IN 1 CAR SEAT ปรับเอนนอนได้มากถึง 9 ระดับ ทั้งแบบหันหน้าเข้า และหันหน้าออก

สั่งซื้อผ่านไลน์ เพิ่มเพื่อน

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

Chicco คาร์ซีท รุ่น FIT4 4 IN 1 CAR SEAT

เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด – 45.35 kg.

สามารถแบ่งเป็น 4 รูปแบบ
Stage One : Infant 1.8 – 7.26 กก.
Stage Two : Toddler 5.44 – 18.14 กก. (ถอด Support เสริมเด็กแรกเกิด Stage One ออก)
Stage Tree : Pre School 11.33 – 29.48 กก.
(ถอด Support เสริมเด็กวัยก่อนเข้าเรียน Stage Two ออก สำหรับติดตั้งแบบหันหน้าออกเท่านั้น)
Stage Four : Big Kid 18.14 – 45.35 กก.
(เก็บสายและหัวเข็มขัดรัดนิรภัยเด็กที่มากับเบาะนิรภัย และใส่ Support Belt กับสายนิรภัยในรถยนต์)

– เบาะนั่งนิรภัยพร้อมนวัตกรรมใหม่ระบบ FitKit 4 แบบประกอบด้วย Support เสริมเด็กแรกเกิด, แผ่นรองเด็กวัยก่อนเข้าเรียน, FitKit ™ core และ Support Belt ใช้กับสายนิรภัยในรถยนต์ระดับพรีเมียม
– พิเศษปรับเอนนอนได้มากถึง 9 ระดับ ทั้งแบบหันหน้าเข้า และหันหน้าออก
– พิเศษพนักพิงศีรษะปรับได้สูงถึง 10 ระดับ
– โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน
– ระบบ SuperCinch® LATCH attachment ช่วยให้การติดตั้งเบาะนั่งนิรภัยเด็กเข้ากับตัวรถได้สะดวก, กระชับแน่น และถูกต้อง (ติดตั้ง LATCH ได้ทุก Stage)
– เทคโนโลยี DuoGuard™ ช่วยป้องกันการกระแทกด้านข้างทั้งศีรษะ และลำตัว
– เทคโนโลยี LockSure™ ช่วยยึดสายรัดนิรภัยให้แน่นขึ้น และช่วยให้การติดตั้งเข็มขัดนิรภัยสะดวก ง่ายและรวดเร็ว
– มาตรวัด ช่วยให้การติดตั้งถูกตั้งทั้งแบบหันหน้าเข้า-ออก
– สายรัดนิรภัยแบบ 5 จุด
– เบาะสามารถถอดซักได้
– ดีไซน์เพรียวบาง และประหยัดพื้นที่ซึ่ง CupFolders ™ สามารถพับเก็บได้สะดวกต่อการใช้งาน
– มาพร้อม QR Code ที่แนะนำการปรับแต่ละแบบได้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น
– ได้รับมาตรฐาน Federal Motor Vehicle Safety Standard 213
– รับประกันโครงสร้าง 3 ปี

น้ำหนัก 15 กก.
ขนาด 50 × 57 × 70 เซนติเมตร
สี

Element, Onyx

Quick Comparison

SettingsChicco คาร์ซีท Fit4 4 In 1 Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto 5s Grance removeChicco คาร์ซีท Nextfit Zip Air Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto NT2 Premium removeAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural removeAprica รถเข็นเด็ก Optia remove
NameChicco คาร์ซีท Fit4 4 In 1 Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto 5s Grance removeChicco คาร์ซีท Nextfit Zip Air Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto NT2 Premium removeAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural removeAprica รถเข็นเด็ก Optia remove
Image
SKUSKU-01853SKU-01739SKU-01401SKU-01121SKU-01130SKU-01449
Rating
Price฿27,995.00 ฿30,900.00฿23,995.00 ฿15,900.00 ฿16,900.00 ฿25,900.00
Stock
Availability
Add to cart

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

DescriptionChicco คาร์ซีท รุ่น FIT4 4 IN 1 CAR SEAT ปรับเอนนอนได้มากถึง 9 ระดับ ทั้งแบบหันหน้าเข้า และหันหน้าออก Ailebebe คาร์ซีท Kurutto 5s Grance สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยการกดปุ่ม Power Assist ก้านล็อคด้านข้างช่วยให้การล็อคสายเข็มขัดแน่นหนาขึ้น การออกแบบอย่างดี ติดตั้งคาร์ซีทได้แนบชิดกับเบาะเพื่อการนั่งที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับรถทุกรุ่นChicco คาร์ซีทเด็กแรกเกิด Nextfit Zip Air Car Seat พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D AirMesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ปรับระดับความสูงของพนักศีรษะได้มากถึง 9 ระดับAilebebe คาร์ซีท รุ่น Kurutto NT2 Premium ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา ในมือเดียว สะดวกในการอุ้มลูกขึ้น-ลง เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 4 ปีAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural ติดตั้งได้ 2 แบบตามช่วงวัย คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 กก.Aprica รถเข็นเด็ก Optia Cushion Premium พับกางง่ายได้ด้วยมือเดียว พับแบบ One Step ล้อทั้งสี่ติดกับพื้น สามารถลากไปมา และตั้งวางไว้ได้โดยไม่ล้มกองบนพื้นที่สกปรก ด้ามจับสามารถปรับองศาได้ตามการใช้งานอย่างเหมาะสม สำหรับเด็กแรกเกิด-3 ปี หรือ น้ำหนัก 2.5-18 kg.
ContentChicco คาร์ซีท รุ่น FIT4 4 IN 1 CAR SEAT เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด – 45.35 kg. สามารถแบ่งเป็น 4 รูปแบบ Stage One : Infant 1.8 – 7.26 กก. Stage Two : Toddler 5.44 – 18.14 กก. (ถอด Support เสริมเด็กแรกเกิด Stage One ออก) Stage Tree : Pre School 11.33 – 29.48 กก. (ถอด Support เสริมเด็กวัยก่อนเข้าเรียน Stage Two ออก สำหรับติดตั้งแบบหันหน้าออกเท่านั้น) Stage Four : Big Kid 18.14 – 45.35 กก. (เก็บสายและหัวเข็มขัดรัดนิรภัยเด็กที่มากับเบาะนิรภัย และใส่ Support Belt กับสายนิรภัยในรถยนต์) - เบาะนั่งนิรภัยพร้อมนวัตกรรมใหม่ระบบ FitKit 4 แบบประกอบด้วย Support เสริมเด็กแรกเกิด, แผ่นรองเด็กวัยก่อนเข้าเรียน, FitKit ™ core และ Support Belt ใช้กับสายนิรภัยในรถยนต์ระดับพรีเมียม - พิเศษปรับเอนนอนได้มากถึง 9 ระดับ ทั้งแบบหันหน้าเข้า และหันหน้าออก - พิเศษพนักพิงศีรษะปรับได้สูงถึง 10 ระดับ - โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน - ระบบ SuperCinch® LATCH attachment ช่วยให้การติดตั้งเบาะนั่งนิรภัยเด็กเข้ากับตัวรถได้สะดวก, กระชับแน่น และถูกต้อง (ติดตั้ง LATCH ได้ทุก Stage) - เทคโนโลยี DuoGuard™ ช่วยป้องกันการกระแทกด้านข้างทั้งศีรษะ และลำตัว - เทคโนโลยี LockSure™ ช่วยยึดสายรัดนิรภัยให้แน่นขึ้น และช่วยให้การติดตั้งเข็มขัดนิรภัยสะดวก ง่ายและรวดเร็ว - มาตรวัด ช่วยให้การติดตั้งถูกตั้งทั้งแบบหันหน้าเข้า-ออก - สายรัดนิรภัยแบบ 5 จุด - เบาะสามารถถอดซักได้ - ดีไซน์เพรียวบาง และประหยัดพื้นที่ซึ่ง CupFolders ™ สามารถพับเก็บได้สะดวกต่อการใช้งาน - มาพร้อม QR Code ที่แนะนำการปรับแต่ละแบบได้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น - ได้รับมาตรฐาน Federal Motor Vehicle Safety Standard 213 - รับประกันโครงสร้าง 3 ปี
Ailebebe คาร์ซีท Kurutto 5s Grance ติดตั้งด้วยเข็มขัดนิรภัย Power Lock ช่วยให้ยึดติดได้แน่นสนิทกว่าระบบนิรภัยทั่วไป - สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยการกดปุ่ม Power Assist - ก้านล็อคด้านข้างช่วยให้การล็อคสายเข็มขัดแน่นหนาขึ้น - การออกแบบอย่างดี ติดตั้งคาร์ซีทได้แนบชิดกับเบาะเพื่อการนั่งที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับรถทุกรุ่น หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว - มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น หมุนแบบไร้เสียง เพื่อให้การนอนของลูกน้อยเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุ้งตื่น - หมุนเพื่ออุ้มลูกขึ้น-ลงในที่แคบได้อย่างง่ายดาย - ไม่ควรหมุน ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่ Side Impact Protecftion - ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างของ คาร์ซีท ด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm. - 3 Levels of Reclining ปรับเอนได้ 3 ระดับ ปรับเข็มขัดนิรภัยและปรับหมอนรองศีรษะ ที่ คาร์ซีท ได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม - ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย จากด้านหน้า คาร์ซีท ง่ายเพียงปุ่มเดียว - หมอนรองศีรษะของ คาร์ซีท ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี - วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 mm. ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่ - ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่ ช่องหลังคาขนาดใหญ่ของ คาร์ซีท ทำให้นอนหลับได้อย่างสบายขึ้น ช่วยกันUV 95% - ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ ช่องระบายอากาศ ระบายความร้อน ลดความอับชื้น - มีช่องระบายอากาศมากถึง 1,695 ช่อง ทั่วทั้งตัว ช่วยระบายความร้อน และลดความอับชื้นได้ดี ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่ตัว คาร์ซีท มีความเรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น - เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้
Chicco คาร์ซีท Nextfit Zip Air Car Seat CHICCO ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กชื่อดังจากประเทศอิตาลี ด้วยชื่อเสียงยาวนานกว่า 60 ปี ทำให้มียอดการจัดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ของประเทศอิตาลี และเป็นที่รู้จักกว่า 75 ประเทศทั่วโลก - คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี - คาร์ซีทที่สามารถนั่งได้ 2 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 1 : นั่งแบบหันหน้าเข้าได้สูงสุด 18 กิโลกรัม รูปแบบที่ 2 : นั่งแบบหันหน้าออกได้สูงสุดถึง 29.5 กิโลกรัม - มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น - พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D AirMesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี - ปรับระดับความสูงของพนักศีรษะได้มากถึง 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 9 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - โครงสร้างเสริมเหล็ก มีความแข็งแรง ทนทาน - ตัวช่วยพิเศษสำหรับรองรับทารกแรกเกิด และนำเด็กออกจากคาร์ซีทแบบเต็มตัวได้ง่ายขึ้น - สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - ตัวล็อคหน้าอกสามารถปรับระดับได้กระชับและแน่นมากยิ่งขึ้น - มีมาตรวัด ช่วยให้การติดตั้งถูกต้องทั้งแบบหันหน้าเข้า-ออก - ที่วางแก้วน้ำ หรือขวดนมสามารถถอดเข้าออกได้ เก็บอุณหภูมิได้ - ได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัยสำหรับคาร์ซีทของสหรัฐอเมริกา (Federal Motor Vehicle Safety Standard: FMVSS 213) เป็นมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่คาร์ซีททุกตัวต้องได้รับการทดสอบ และผ่านมาตรฐานการทดสอบ ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์ด้านความปลอดภัย
Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Kurutto NT2 Premium - เบาะนั่งคาร์ซีทที่ได้มาตรฐาน ช่วยรองรับสรีระเด็กแรกเกิด ทั้งศีรษธและสะโพกที่มีความบอบบาง ในท่าที่มีความมั่นคง - หลังคาบังแดดช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบาย ปกป้องได้ทั้งแสงแดด รังสีUV และลมจากเครื่องปรับอากาศ ปรับได้ 3 ระดับ ตามการใช้งาน - ติดตั้งด้วยระบบเข็มขัดนิรภัยได้ง่ายเพียง 3 ขั้นตอน - ปรับระดับของสายเบลล์ได้ง่าย เพียงแค่เปิดฝาด้านหลังคาร์ซีท และปรับระดับได้ทันที โดยไม่ต้องถอดสายออกให้ยุ่งยาก - สามารถถอดผ้าหุ้มเบาะออกมาซักได้โดยไม่ต้องถอดสายเข็มขัดนิรภัย - ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา ในมือเดียว สะดวกในการอุ้มลูกขึ้น-ลง   คาร์ซีทสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 4 ปี
Ailebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 กก. ติดตั้งได้ 2 แบบตามช่วงวัย 1.การเตรียมการเพื่อรองรับ 1 ถึงวัย 1-4 ปีที่ ใช้เข็มขัดนิรภัยที่ล็อคตัวรถ ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความ ปลอดภัย 2.การติดตั้งแบบที่ 2 ช่วงวัย 3-7 ปี ด้านใช้เข็มขัดนิรภัยรถยนต์ที่ล็อคคุณตัวที่คุณลูกน้อยตั้งขึ้นเพื่อความสามารถปลอดภัยได้เลยเพราะด้วยน้ำหนักที่คุณลูกน้อยตั้งขึ้นช่วงวัยนี้ จะมีมากพอที่ จะช่วยกดทับคาร์ซี ให้อยู่อย่างมั่นคงได้ - ปรับเอนได้ 3 ระดับความสบายของลูกน้อยและผ่อนคลายในการเดินทางสามารถปรับเอนได้โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่ - ชุดรองรับมีหมอนประคองมัดและสะโพกช่วยเพิ่มความปลอดภัยและยังช่วยเพิ่มความกระชับให้กับร่างกาย - เบาะรองนั่งคาร์ซีทบุด้วยฟองน้ำแบบหนา 2 ชั้นพร้อมผ้าหุ้มเบาะแบบพกพาสะดวกสบายและระบายความร้อนได้ดี ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย - ผ้ารองเบาะและชุดรองรับสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายซักผ้าได้ แต่ไม่ควรปั่นแห้งด้วยตัวเองโดยธรรมชาติเพื่อช่วยถนอมเนื้อผ้าและยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้นมากขึ้น  
Aprica รถเข็นเด็ก Optia สำหรับเด็กแรกเกิด – 3 ปี หรือ น้ำหนัก 2.5 – 15 kg. คุณสมบัติ - ลดการสั่นสะเทือนจากการเข็นบนพื้นไม่เรียบและขรุขระได้ถึง 40 % โช๊คใต้ที่นั่งและบริเวณล้อ ออกแบบพิเศษโดยเฉพาะสำหรับรุ่น Optia - ช่วยให้การดูดซับเหงื่อในวันที่ร้อนจัด และให้ความอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวเย็นได้ดี และเส้นใย Silky Air มีความอ่อนนุ่ม - ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสัมผัสกับผิวที่บอบบางของทารก - สามารถซักในเครื่องซักผ้าได้ ซัพพอร์ท ที่จับ แผ่นรองด้านหลัง เบาะรองนั่งหลังคา สามารถถอดซักได้ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า - ช่องระบายอากาศที่บริเวณหลังช่วยระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมและยังมีแผ่นสะท้อนความร้อนจากพื้นถนนช่วยลดความร้อนสะสมบริเวณหลังของลูกน้อย ให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตัว - ป้องกันรังสีUV ได้ถึง 99% คุณสมบัติผ้ากันน้ำ การป้องกันแสงแดด รวมถึงละอองน้ำ - High Seat 54 เบาะรถเข็นเด็กสูงจากพื้นถึง 54 ซม เพื่อป้องกันฝุ่น และความร้อนจากพื้น - ด้วยฟั่งชั่นพิเศษที่มีเฉพาะ Carry Travel System เท่านั้น จึงทำให้คุณแม่สามารถปรับเปลี่ยนการอุ้มลูกน้อยด้วยเป้อุ้มเด็ก ไปพร้อมกับการใช้รถเข็นเด็กได้อย่างง่ายดาย พร้อมพาลูกน้อยเดินทางไปได้ทุกสถานการณ์ - Auto 4 Wheels ง่ายต่อการเข็นทั้งแบบหันหน้าเข้า หรือหันหน้าออก - สามารถกางและพับรถเข็นได้ด้วยมือเดียว
Weight15 กก.18 กก.14 กก.1.5 กก.1.8 กก.1.5 กก.
Dimensions50 × 57 × 70 เซนติเมตร73 × 49 × 67 เซนติเมตร49 × 54 × 69 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร60 × 52 × 73 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร
Additional information
น้ำหนัก 15 กก.
ขนาด 50 × 57 × 70 เซนติเมตร
สี

Element, Onyx

น้ำหนัก 18 กก.
ขนาด 73 × 49 × 67 เซนติเมตร
สี

น้ำตาล, เบจ

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 49 × 54 × 69 เซนติเมตร
สี

Azzurro, Rosso

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ, น้ำตาล

น้ำหนัก 1.8 กก.
ขนาด 60 × 52 × 73 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ, เทา

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ, น้ำตาล, น้ำเงิน