Chicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air

฿21,995.00

Chicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix

สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด – 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้าง

สั่งซื้อผ่านไลน์ เพิ่มเพื่อน

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

Chicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air

Chicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix Group 0/1/2/3 สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด จนถึงน้ำหนัก 36 กิโลกรัม เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้าง คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี เหมาะตั้งแต่แรกเกิดถึง 36 kg. แบ่งเป็นติดตั้งหันหน้าเข้าหาเบาะได้สูงสุด 18 kg. ติดตั้งหันออก 18 kg.-36 kg.

– สามารถหมุนได้ 360 องศา

– โครงสร้างแข็งแรงทนทาน

ใหม่! พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D Airmesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี

ใหม่! มาพร้อมหลังคากันแดด SPF50 (สำหรับติดตั้งแบบหันหน้าเข้าเบาะ)

FIT KIT: สัญลักษณ์บ่งชี้ที่เห็นชัดเจนบนตัวคาร์ซีททำให้คุณพ่อคุณแม่เข้าใจและมีความชัดเจนมากขึ้นในการใช้คาร์ซีทในแต่ละช่วงวัย

– เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด

– มาตราฐานรองรับแรงกระแทกจากด้านข้าง

– พนักพิงปรับเอนได้ 3 ตำแหน่ง

– เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด

– พนักพิงศีรษะที่ปรับได้5 ระดับ มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 5 จุด รวมถึงตัวลดขนาดเล็กแบบถอดได้

– สำหรับ Group 2/3สามารถปรับเปลี่ยนเป็นบูสเตอร์ได้ โดยการติดตั้งด้วยเข็มขัดนิรภัยสำหรับรถ

– เบาะสามารถถอดซักได้

การติดตั้งง่ายและปลอดภัยด้วย Isofix และสายรัดด้านบนหรือเข็มขัดรถยนต์ 3 จุด ตรวจเช็คความปลอดภัยการนั่งคาร์ซีทของเด็กด้วย แถบสีแดงที่หัวเข็มขัด ช่วยให้มั่นใจว่าการตั้งค่าถูกต้อง

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Black

Quick Comparison

SettingsChicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto NT2 Premium removeAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Saratto 3 Step Premium removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto 6I Grance remove
NameChicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto NT2 Premium removeAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Saratto 3 Step Premium removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto 6I Grance remove
Image
SKUSKU-01414SKU-01121SKU-01130SKU-01841SKU-01127SKU-01742
Rating
Price฿21,995.00 ฿15,900.00 ฿16,900.00฿20,995.00 ฿7,990.00 ฿32,900.00
Stock
Availability
Add to cart

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

DescriptionChicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้างAilebebe คาร์ซีท รุ่น Kurutto NT2 Premium ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา ในมือเดียว สะดวกในการอุ้มลูกขึ้น-ลง เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 4 ปีAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural ติดตั้งได้ 2 แบบตามช่วงวัย คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 กก.Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ IsofixAilebebe คาร์ซีท รุ่น Saratto 3 Step Premium 3 Step Seat ปรับการใช้งานได้เหมาะสมตามวัย ตั้งแต่ 1 – 11 ปี เพื่อความปลอดภัยสูงสุดAilebebe คาร์ซีท Kurutto 6I Grance คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด ที่คิดและออกแบบมาเพื่อเด็กแรกเกิดอย่างแท้จริง ด้วยเนื้อผ้าที่ระบายอากาศรอบตัวและโครงสร้างระบายอากาศ เหมาะกับอากาศในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เลือกสรรมาปกป้องนางฟ้าตัวโดยเฉพาะ คาร์ซีทสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด – เด็กอายุ 4 ปี
ContentChicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air Chicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix Group 0/1/2/3 สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด จนถึงน้ำหนัก 36 กิโลกรัม เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้าง คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี เหมาะตั้งแต่แรกเกิดถึง 36 kg. แบ่งเป็นติดตั้งหันหน้าเข้าหาเบาะได้สูงสุด 18 kg. ติดตั้งหันออก 18 kg.-36 kg. - สามารถหมุนได้ 360 องศา - โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ใหม่! พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D Airmesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ใหม่! มาพร้อมหลังคากันแดด SPF50 (สำหรับติดตั้งแบบหันหน้าเข้าเบาะ) FIT KIT: สัญลักษณ์บ่งชี้ที่เห็นชัดเจนบนตัวคาร์ซีททำให้คุณพ่อคุณแม่เข้าใจและมีความชัดเจนมากขึ้นในการใช้คาร์ซีทในแต่ละช่วงวัย - เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด - มาตราฐานรองรับแรงกระแทกจากด้านข้าง - พนักพิงปรับเอนได้ 3 ตำแหน่ง - เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด - พนักพิงศีรษะที่ปรับได้5 ระดับ มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 5 จุด รวมถึงตัวลดขนาดเล็กแบบถอดได้ - สำหรับ Group 2/3สามารถปรับเปลี่ยนเป็นบูสเตอร์ได้ โดยการติดตั้งด้วยเข็มขัดนิรภัยสำหรับรถ - เบาะสามารถถอดซักได้ การติดตั้งง่ายและปลอดภัยด้วย Isofix และสายรัดด้านบนหรือเข็มขัดรถยนต์ 3 จุด ตรวจเช็คความปลอดภัยการนั่งคาร์ซีทของเด็กด้วย แถบสีแดงที่หัวเข็มขัด ช่วยให้มั่นใจว่าการตั้งค่าถูกต้อง
Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Kurutto NT2 Premium - เบาะนั่งคาร์ซีทที่ได้มาตรฐาน ช่วยรองรับสรีระเด็กแรกเกิด ทั้งศีรษธและสะโพกที่มีความบอบบาง ในท่าที่มีความมั่นคง - หลังคาบังแดดช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบาย ปกป้องได้ทั้งแสงแดด รังสีUV และลมจากเครื่องปรับอากาศ ปรับได้ 3 ระดับ ตามการใช้งาน - ติดตั้งด้วยระบบเข็มขัดนิรภัยได้ง่ายเพียง 3 ขั้นตอน - ปรับระดับของสายเบลล์ได้ง่าย เพียงแค่เปิดฝาด้านหลังคาร์ซีท และปรับระดับได้ทันที โดยไม่ต้องถอดสายออกให้ยุ่งยาก - สามารถถอดผ้าหุ้มเบาะออกมาซักได้โดยไม่ต้องถอดสายเข็มขัดนิรภัย - ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา ในมือเดียว สะดวกในการอุ้มลูกขึ้น-ลง   คาร์ซีทสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 4 ปี
Ailebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 กก. ติดตั้งได้ 2 แบบตามช่วงวัย 1.การเตรียมการเพื่อรองรับ 1 ถึงวัย 1-4 ปีที่ ใช้เข็มขัดนิรภัยที่ล็อคตัวรถ ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความ ปลอดภัย 2.การติดตั้งแบบที่ 2 ช่วงวัย 3-7 ปี ด้านใช้เข็มขัดนิรภัยรถยนต์ที่ล็อคคุณตัวที่คุณลูกน้อยตั้งขึ้นเพื่อความสามารถปลอดภัยได้เลยเพราะด้วยน้ำหนักที่คุณลูกน้อยตั้งขึ้นช่วงวัยนี้ จะมีมากพอที่ จะช่วยกดทับคาร์ซี ให้อยู่อย่างมั่นคงได้ - ปรับเอนได้ 3 ระดับความสบายของลูกน้อยและผ่อนคลายในการเดินทางสามารถปรับเอนได้โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่ - ชุดรองรับมีหมอนประคองมัดและสะโพกช่วยเพิ่มความปลอดภัยและยังช่วยเพิ่มความกระชับให้กับร่างกาย - เบาะรองนั่งคาร์ซีทบุด้วยฟองน้ำแบบหนา 2 ชั้นพร้อมผ้าหุ้มเบาะแบบพกพาสะดวกสบายและระบายความร้อนได้ดี ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย - ผ้ารองเบาะและชุดรองรับสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายซักผ้าได้ แต่ไม่ควรปั่นแห้งด้วยตัวเองโดยธรรมชาติเพื่อช่วยถนอมเนื้อผ้าและยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้นมากขึ้น  
Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Air Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม แบบ 2 in 1 ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ Isofix
สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ 2 แบบ - มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น - พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D AirMesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี - มาพร้อมพนักพิงศีรษะสามารถปรับระดับความสูงได้ 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 4 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - มีมาตรวัดด้านข้าง ช่วยให้การติดตั้งคาร์ซีทถูกตั้งทั้งสองแบบ สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - เบาะวัสดุเป็นโฟม 2 ชั้น ผ้านุ่มเป็นพิเศษ และมีรูปทรงโค้งช่วยให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น - โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน
Ailebebe คาร์ซีท รุ่น saratto 3 Step Premium - กันแรงกระแทกที่บริเวณด้านหน้า เปรียบเสมือนโช๊คที่ลดการกระแทกซ้ำๆหากเกิดอุบัติเหตุ - โครงสร้างเบาะที่มาพร้อมรูระบายอากาศขนาดใหญ่มากถึง 22 รู หุ้มด้วยเนื้อผ้าตาข่ายนุ่มพิเศษ ดูดซับเหงื่อ ลดความอับชื้นและระบายความร้อนได้ดี โดยเฉพาะบริเวณหลัง ช่วงก้นและต้นขาของลูกที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ - ติดตั้งง่ายภายใน 3 ขั้นตอน ติดได้กับรถทุกรุ่น   3 Step Seat สำหรับเด็ก 1 – 11ปี ปรับการใช้งานได้เหมาะสมตามวัย ตั้งแต่ 1 – 11 ปี เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เพราะคาร์ซีทที่ดีควรรองรับและปกป้องลูกน้อยได้ตามขนาดตัว ส่วนสูงและพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย Step 1 : Childseat mode 1 – 4 ปี นั่งสบายไม่อึดอัด เพิ่มความปลอดภัยด้วย Support กันกระแทกที่ด้านหน้า ลูกขยับแขนขาได้สบายตัวมากยิ่งขึ้น Step 2 : Highback mode 3 – 7 ปี เบาะนั่งสบายระบายอากาศได้ดี คาดเข็มขัดนิรภัยได้ปลอดภัยไม่พาดคอเด็ก เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 100-120 ซม. และน้ำหนักตัวประมาณ 15-25 กก. Step 3 : Junior seat mode 7 – 11 ปี เบาะบูสเตอร์ เสริมความสูงให้พอดีกับการคาดเข็มขัดนิรภัยในรถ เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 120-145 ซม. และน้ำหนักตัวประมาณ 22-36 กก.  
Ailebebe คาร์ซีท Kurutto 6I Grance คาร์ซีท Ailebebe Kurutto 6I Grance คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด ที่คิดและออกแบบมาเพื่อเด็กแรกเกิดอย่างแท้จริง ด้วยเนื้อผ้าที่ระบายอากาศรอบตัวและโครงสร้างระบายอากาศ เหมาะกับอากาศในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ Ailebebe เลือกสรรมาปกป้องนางฟ้าตัวโดยเฉพาะ คาร์ซีทสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด-เด็กอายุ 4 ปี - หมุนได้ 360 องศา พร้อมการหมุนแบบ Baby Seat Turn หมุนง่าย หมุนได้แบบไร้เสียง และหมุนได้ด้วยมือเดียว - โครงสร้างระบายอากาศด้านหลัง ที่มีมากถึง 1,695 รู ช่วยระบายความร้อนระบายความชื้นได้ในระดับดีเยี่ยม - เนื้อผ้าระบายอากาศ ถักทอด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้ลดผิวสัมผัสระหว่างตัวเด็กและตัวผ้า ช่วยให้นั่งแล้วไม่ร้อน ไม่เกิดความชื้นจนเกินไป - เบาะสำหรับเด็กแรกเกิด มีขนาดใหญ่ ปกป้องสรีระที่ยังไม่แข็งแรงได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะในจุดสำคัญอย่าง ศรีษะ หลัง และสะโพก โดยตัวเบาะบริเวณศีรษะมีลักษณะใหญ่ หนา นุ่ม ทำจากวัสดุพิเศษ ตัวช่วยลดแรงกดทับได้เป็นอย่างดี - เบาะรองหลังที่ผลิตจากเส้นใยชนิดพลาสติกพิเศษที่ช่วยลดสาเหตุอาการแพ้เส้นใยธรรมชาติ ถักทอด้วยเทคนิคพิเศษเป็นโครงสร้าง 3 มิติ ทำให้ตัวผ้ามีความยืดหยุ่น แข็งแรง และช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี - พนักพิงขนาดใหญ่ช่วยป้องกันตัวเด็กในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ - ปรับเอนนอนได้สูงสุด 145 องศา อยู่ในเกณฑ์องศาที่ปลอดภัยสำหรับตัวเด็ก - ติดตั้งด้วยระบบ Isofix ติดตั้งได้ง่ายและมั่นคงด้วยลักษณะการติดตั้งด้วยแกนเหล็กที่ยึดระหว่างคาร์ซีทและตัวรถ พร้อม Auto Lock Isofix ระบบตัวช่วยควบคุมจากด้านหน้า - หลังคาที่สามารถคุมได้ถึงปลายเท้า ปกป้องแสงแดงและรังศี UV ที่อาจเป็นอันตรายต่อตัวเด็ก
Weight14 กก.1.5 กก.1.8 กก.14 กก.1.5 กก.1.8 กก.
Dimensions45 × 70 × 52 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร60 × 52 × 73 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร73 × 49 × 67 เซนติเมตร
Additional information
น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Black

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ, น้ำตาล

น้ำหนัก 1.8 กก.
ขนาด 60 × 52 × 73 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ, เทา

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Atmos, Quantum

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ

น้ำหนัก 1.8 กก.
ขนาด 73 × 49 × 67 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ, น้ำตาล