Aprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion

฿29,900.00 ฿19,900.00

Aprica รถเข็นเด็ก รุ่น Luxuna Cushion
โครงสร้างแบบลดรอยต่อของ Aprica ที่เชื่อมต่อส่วนต่างๆ เป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและลดการสั่นสะเทือนได้ดี สำหรับเด็กแรกเกิด-3 ปี หรือ น้ำหนัก 2.5-15 kg.

สั่งซื้อผ่านไลน์ เพิ่มเพื่อน

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

Aprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion

– ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ยกโซฟามาไว้ในรถเข็น ช่วยรองรับแรงกระแทก เข็นได้กับทุกพื้นผิว

– โครงสร้างแบบลดรอยต่อของ Aprica ที่เชื่อมต่อส่วนต่างๆ เป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและลดการสั่นสะเทือนได้ดี

– เบาะกว้างขึ้นรูปทรง WM เพราะเด็กทารกจะนอนในท่ากางแขนกางขา เบาะรองนอนสามารถรับสรีระได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้การเคลื่อนไหวหรือขยับแขนขาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

– หมอนรองคอ ช่วยประคองศีรษะและคอ ช่วยป้องกันการกดทับระบบทางเดินหายใจ หมอนรองตัวและสะโพก ช่วยรองกระชับช่วงเอว ให้ทรงตัวได้อย่างมั่นคง

– บริเวณหลังจะช่วยระบายเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม และยังมีฉนวนกันความร้อนสะท้อนความร้อนจากพื้นถนน

– ด้วยเบาะนั่งสูงจากพื้น 55 ซม. จะช่วยให้ความร้อนและฝุ่นละอองลดลงได้

– หลังคาสามารถเปิด-ปิดได้หลายระดับ ป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้ถึง 98% พร้อมช่องหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ เปิด-ปิดได้ตามต้องการ

– มี Double Thermo System ช่วยปรับอุณหภูมิในร่างกายให้เหมาะสม

– ระบบล้อ 3D Suspension รองรับแรงสั่นสะเทือน เมื่อต้องเข็นในบริเวณที่ขรุขระได้ดี

– ล้อคู่ทั้ง 4 ล้อ หมุนได้ 360 แบบอัตโนมัติ ควบคุมทิศทางการเข็นได้ง่ายดาย ทั้งการเข็นด้านหน้าหรือด้านหลัง

 

เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด – 3 ปี

สามารถรับน้ำหนักได้ 2.5 – 15 กิโลกรัม

 

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ, เทา, เทาเข้ม, แดง

Quick Comparison

SettingsAprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion removeAilebebe คาร์ซีท Saratto 3 Step Premium removeChicco คาร์ซีท Unico Plus Air removeChicco คาร์ซีท Nextfit Zip Air Car Seat removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural remove
NameAprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion removeAilebebe คาร์ซีท Saratto 3 Step Premium removeChicco คาร์ซีท Unico Plus Air removeChicco คาร์ซีท Nextfit Zip Air Car Seat removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat removeAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural remove
Image
SKUSKU-01257SKU-01127SKU-01385SKU-01401SKU-01418SKU-01130
Rating
Price ฿19,900.00 ฿7,990.00฿14,995.00฿23,995.00฿19,995.00 ฿16,900.00
Stock
Availability
Add to cart

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

DescriptionAprica รถเข็นเด็ก รุ่น Luxuna Cushion โครงสร้างแบบลดรอยต่อของ Aprica ที่เชื่อมต่อส่วนต่างๆ เป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและลดการสั่นสะเทือนได้ดี สำหรับเด็กแรกเกิด-3 ปี หรือ น้ำหนัก 2.5-15 kg.Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Saratto 3 Step Premium 3 Step Seat ปรับการใช้งานได้เหมาะสมตามวัย ตั้งแต่ 1 – 11 ปี เพื่อความปลอดภัยสูงสุดChicco คาร์ซีท Unico Plus Air คาร์ซีท Unico baby คาร์ซีทรุ่นใหม่ล่าสุดที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป ECE R44/04 สำหรับเด็กแรกเกิด-12 ปี หรือน้ำหนัก 2.5-36 kg.Chicco คาร์ซีทเด็กแรกเกิด Nextfit Zip Air Car Seat พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D AirMesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ปรับระดับความสูงของพนักศีรษะได้มากถึง 9 ระดับChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้างAilebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural ติดตั้งได้ 2 แบบตามช่วงวัย คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 กก.
ContentAprica รถเข็นเด็ก Luxuna Cushion - ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ยกโซฟามาไว้ในรถเข็น ช่วยรองรับแรงกระแทก เข็นได้กับทุกพื้นผิว - โครงสร้างแบบลดรอยต่อของ Aprica ที่เชื่อมต่อส่วนต่างๆ เป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและลดการสั่นสะเทือนได้ดี - เบาะกว้างขึ้นรูปทรง WM เพราะเด็กทารกจะนอนในท่ากางแขนกางขา เบาะรองนอนสามารถรับสรีระได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้การเคลื่อนไหวหรือขยับแขนขาได้อย่างเป็นธรรมชาติ - หมอนรองคอ ช่วยประคองศีรษะและคอ ช่วยป้องกันการกดทับระบบทางเดินหายใจ หมอนรองตัวและสะโพก ช่วยรองกระชับช่วงเอว ให้ทรงตัวได้อย่างมั่นคง - บริเวณหลังจะช่วยระบายเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม และยังมีฉนวนกันความร้อนสะท้อนความร้อนจากพื้นถนน - ด้วยเบาะนั่งสูงจากพื้น 55 ซม. จะช่วยให้ความร้อนและฝุ่นละอองลดลงได้ - หลังคาสามารถเปิด-ปิดได้หลายระดับ ป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้ถึง 98% พร้อมช่องหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ เปิด-ปิดได้ตามต้องการ - มี Double Thermo System ช่วยปรับอุณหภูมิในร่างกายให้เหมาะสม - ระบบล้อ 3D Suspension รองรับแรงสั่นสะเทือน เมื่อต้องเข็นในบริเวณที่ขรุขระได้ดี - ล้อคู่ทั้ง 4 ล้อ หมุนได้ 360 แบบอัตโนมัติ ควบคุมทิศทางการเข็นได้ง่ายดาย ทั้งการเข็นด้านหน้าหรือด้านหลัง   เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด - 3 ปี สามารถรับน้ำหนักได้ 2.5 - 15 กิโลกรัม  
Ailebebe คาร์ซีท รุ่น saratto 3 Step Premium - กันแรงกระแทกที่บริเวณด้านหน้า เปรียบเสมือนโช๊คที่ลดการกระแทกซ้ำๆหากเกิดอุบัติเหตุ - โครงสร้างเบาะที่มาพร้อมรูระบายอากาศขนาดใหญ่มากถึง 22 รู หุ้มด้วยเนื้อผ้าตาข่ายนุ่มพิเศษ ดูดซับเหงื่อ ลดความอับชื้นและระบายความร้อนได้ดี โดยเฉพาะบริเวณหลัง ช่วงก้นและต้นขาของลูกที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ - ติดตั้งง่ายภายใน 3 ขั้นตอน ติดได้กับรถทุกรุ่น   3 Step Seat สำหรับเด็ก 1 – 11ปี ปรับการใช้งานได้เหมาะสมตามวัย ตั้งแต่ 1 – 11 ปี เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เพราะคาร์ซีทที่ดีควรรองรับและปกป้องลูกน้อยได้ตามขนาดตัว ส่วนสูงและพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย Step 1 : Childseat mode 1 – 4 ปี นั่งสบายไม่อึดอัด เพิ่มความปลอดภัยด้วย Support กันกระแทกที่ด้านหน้า ลูกขยับแขนขาได้สบายตัวมากยิ่งขึ้น Step 2 : Highback mode 3 – 7 ปี เบาะนั่งสบายระบายอากาศได้ดี คาดเข็มขัดนิรภัยได้ปลอดภัยไม่พาดคอเด็ก เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 100-120 ซม. และน้ำหนักตัวประมาณ 15-25 กก. Step 3 : Junior seat mode 7 – 11 ปี เบาะบูสเตอร์ เสริมความสูงให้พอดีกับการคาดเข็มขัดนิรภัยในรถ เหมาะสำหรับเด็กที่มีความสูง 120-145 ซม. และน้ำหนักตัวประมาณ 22-36 กก.  
Chicco คาร์ซีท Unico Plus Air  คาร์ซีท Unico baby คาร์ซีทรุ่นใหม่ล่าสุดที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป ECE R44/04 เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด -12 ปี สะดวกสบายต่อการใช้งานและปลอดภัยตลอดการเดินทาง Isofix Installation                                                                                                                                                                                                                                                                                - การติดตั้งโดยใช้ตัวเชื่อม Isofix และเข็มขัดนิรภัยรถยนต์แบบ 3 จุดเพื่อความมั่นคงและความปลอดภัยสูงสุด Padded Reducer - เบาะเสริมมีความอ่อนนุ่ม ช่วยให้ทารกรู้สึกสบายตัวตลอดการเดินทาง Side Safety System - ช่วยปกป้องลูกน้อยให้ปลอดภัยในกรณีที่เกิดแรงกระแทกด้านข้าง ใหม่! พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D Airmesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี Group 0+ (0-13 kg.) ติดตั้งแบบหันหน้าคาร์ซีทไปทางเบาะหลังในทิศทางตรงกันข้ามของการเดินทางตั้งแต่แรกเกิดถึง 13 กิโลกรัม - การติดตั้งโดยใช้ตัวเชื่อม Isofix และเข็มขัดนิรภัยรถยนต์แบบ 3 จุด และเด็กถูกคาดด้วยสายรัด 5 จุดเพื่อความปลอดภัยสูงสุด (ในกรณีหากมีถุงลมนิรภัย จะต้องปิดการใช้งานเสมอ) Group 1 (9-18 kg.) เมื่อทารกน้ำหนักถึง 9 กิโลกรัม - ให้ติดตั้งคาร์ซีทแบบหันหน้าไปทางเบาะหน้าตามทิศทางของการเดินทาง จนทารกอายุประมาณ 4 ปี (9-18 กิโลกรัม) การติดตั้งโดยใช้ตัวเชื่อม Isofix และเข็มขัดนิรภัยรถยนต์แบบ 3 จุด และเด็กถูกคาดด้วยสายรัด 5 จุดเพื่อความปลอดภัยสูงสุด Group 2/3 (15-25 kg.) ด้วยพนักพิงศีรษะที่ปรับได้ ให้ติดตั้งคาร์ซีทแบบหันหน้าไปทางเบาะหน้าตามทิศทางของการเดินทาง ตั้งแต่เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป - การติดตั้งโดยใช้ตัวเชื่อม Isofix และเข็มขัดนิรภัยรถยนต์แบบ 3 จุด และเด็กถูกคาดด้วยสายนิรภัยรถยนต์ 3 จุดเพื่อความปลอดภัยสูงสุด Rotating System - ที่จับด้านหน้าช่วยให้สามารถหมุนเพื่อเปลี่ยนทิศทางที่นั่งจากทางด้านหลังไปทางด้านหน้าได้อย่างง่ายดาย FIT KIT: สัญลักษณ์บ่งชี้ที่เห็นชัดเจนบนตัวคาร์ซีททำให้คุณพ่อคุณแม่เข้าใจและมีความชัดเจนมากขึ้นในการใช้คาร์ซีทในแต่ละช่วงวัย Car Seat Safety: ECE R44/04
Chicco คาร์ซีท Nextfit Zip Air Car Seat CHICCO ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กชื่อดังจากประเทศอิตาลี ด้วยชื่อเสียงยาวนานกว่า 60 ปี ทำให้มียอดการจัดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ของประเทศอิตาลี และเป็นที่รู้จักกว่า 75 ประเทศทั่วโลก - คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี - คาร์ซีทที่สามารถนั่งได้ 2 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 1 : นั่งแบบหันหน้าเข้าได้สูงสุด 18 กิโลกรัม รูปแบบที่ 2 : นั่งแบบหันหน้าออกได้สูงสุดถึง 29.5 กิโลกรัม - มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น - พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D AirMesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี - ปรับระดับความสูงของพนักศีรษะได้มากถึง 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 9 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - โครงสร้างเสริมเหล็ก มีความแข็งแรง ทนทาน - ตัวช่วยพิเศษสำหรับรองรับทารกแรกเกิด และนำเด็กออกจากคาร์ซีทแบบเต็มตัวได้ง่ายขึ้น - สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - ตัวล็อคหน้าอกสามารถปรับระดับได้กระชับและแน่นมากยิ่งขึ้น - มีมาตรวัด ช่วยให้การติดตั้งถูกต้องทั้งแบบหันหน้าเข้า-ออก - ที่วางแก้วน้ำ หรือขวดนมสามารถถอดเข้าออกได้ เก็บอุณหภูมิได้ - ได้รับมาตรฐานด้านความปลอดภัยสำหรับคาร์ซีทของสหรัฐอเมริกา (Federal Motor Vehicle Safety Standard: FMVSS 213) เป็นมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่คาร์ซีททุกตัวต้องได้รับการทดสอบ และผ่านมาตรฐานการทดสอบ ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์ด้านความปลอดภัย
Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม แบบ 2 in 1 ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ Isofix สี Nighfall คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ 2 แบบ มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น มาพร้อมพนักพิงศีรษะสามารถปรับระดับความสูงได้ 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 4 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - มีมาตรวัดด้านข้าง ช่วยให้การติดตั้งคาร์ซีทถูกตั้งทั้งสองแบบ - สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - เบาะพนักพิงดีไซด์แบบพรีเมียม สวยงาม, ทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย - เบาะวัสดุเป็นโฟม 2 ชั้น ผ้านุ่มเป็นพิเศษ และมีรูปทรงโค้งช่วยให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น - โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน เทคโนโลยี DuoGuard™ ช่วยป้องกันการกระแทกด้านข้างทั้งศีรษะและลำตัว เทคโนโลยี LockSure™ ช่วยยึดสายรัดนิรภัยให้แน่นขึ้น และช่วยให้การติดตั้งเข็มขัดนิรภัยสะดวก ง่าย และรวดเร็ว - มีตัวเชื่อมต่อคาร์ซีทแบบพรีเมี่ยมเข้ากับเบาะรถยนต์ และระบบ SuperCinch® LATCH attachment ช่วยให้การติดตั้งเบาะนั่งนิรภัยเด็กเข้ากับตัวรถได้สะดวก และถูกต้อง - ที่วางแก้วน้ำ 2 ข้าง สามารถพับเก็บ ถอดออก และนำเข้าเครื่องล้างจานได้
Ailebebe คาร์ซีท Swing Moon Premium S Natural คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 กก. ติดตั้งได้ 2 แบบตามช่วงวัย 1.การเตรียมการเพื่อรองรับ 1 ถึงวัย 1-4 ปีที่ ใช้เข็มขัดนิรภัยที่ล็อคตัวรถ ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความ ปลอดภัย 2.การติดตั้งแบบที่ 2 ช่วงวัย 3-7 ปี ด้านใช้เข็มขัดนิรภัยรถยนต์ที่ล็อคคุณตัวที่คุณลูกน้อยตั้งขึ้นเพื่อความสามารถปลอดภัยได้เลยเพราะด้วยน้ำหนักที่คุณลูกน้อยตั้งขึ้นช่วงวัยนี้ จะมีมากพอที่ จะช่วยกดทับคาร์ซี ให้อยู่อย่างมั่นคงได้ - ปรับเอนได้ 3 ระดับความสบายของลูกน้อยและผ่อนคลายในการเดินทางสามารถปรับเอนได้โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่ - ชุดรองรับมีหมอนประคองมัดและสะโพกช่วยเพิ่มความปลอดภัยและยังช่วยเพิ่มความกระชับให้กับร่างกาย - เบาะรองนั่งคาร์ซีทบุด้วยฟองน้ำแบบหนา 2 ชั้นพร้อมผ้าหุ้มเบาะแบบพกพาสะดวกสบายและระบายความร้อนได้ดี ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย - ผ้ารองเบาะและชุดรองรับสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายซักผ้าได้ แต่ไม่ควรปั่นแห้งด้วยตัวเองโดยธรรมชาติเพื่อช่วยถนอมเนื้อผ้าและยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้นมากขึ้น  
Weight1.5 กก.1.5 กก.1.5 กก.14 กก.14 กก.1.8 กก.
Dimensions57 × 50 × 70 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร55 × 50 × 63 เซนติเมตร49 × 54 × 69 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร60 × 52 × 73 เซนติเมตร
Additional information
น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ, เทา, เทาเข้ม, แดง

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 55 × 50 × 63 เซนติเมตร
สี

ดำ

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 49 × 54 × 69 เซนติเมตร
สี

Azzurro, Rosso

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Nightfall

น้ำหนัก 1.8 กก.
ขนาด 60 × 52 × 73 เซนติเมตร
สี

กรม, ดำ, เทา