Ailebebe คาร์ซีท Swing Moon

฿21,900.00 ฿11,900.00

Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon

ติดตั้งด้วยสายเข็มขัดนิรภัย สำหรับเด็กเล็กใช้สายเบลล์ 3 จุด ที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย ผ้าหุ้มเบาะแบบตาข่าย ผิวสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดี คาร์ซีทเด็กโต สำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 kg.

สั่งซื้อผ่านไลน์ เพิ่มเพื่อน

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

Ailebebe คาร์ซีท Swing Moon

คาร์ซีทเด็กโตสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 kg.

– ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ เพื่อความสบายของลูกน้อย และเพื่อการผ่อนคลายในการเดินทาง สามารถปรับเอนได้ทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่

– พนังพิงคาร์ซีทมีขนาดกว้าง (380 mm.) ที่นั่งขนาดใหญ่นั่งสบาย และปรับระดับเพิ่มความสูงได้ เหมาะสำหรับการรองรับลูกน้อยในช่วงวัยเจริญเติบโตได้อย่างดี

– เบาะรองนั่งคาร์ซีท บุด้วยฟองน้ำชนิดหนานุ่ม 2 ชั้น พร้อมผ้าหุ้มเบาะแบบตาข่าย ผิวสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดี และด้านหลังคาร์ซีทมีช่องระบายอากาศ ที่ช่วยทำให้การระบายความร้อน และระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

– ผ้ารองเบาะและชุด Support สามารถถอดออกได้อย่างง่าย ซักกับเครื่องซักผ้าได้ แต่ไม่ควรปั่นแห้ง ควรตากให้แห้งเองโดยธรรมชาติ เพื่อช่วยถนอมเนื้อผ้า และยืดอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

– ชุดพนักพิงศีรษะปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูงของเด็ก

– การติดตั้งด้วยสายเข็มขัดนิรภัย สำหรับเด็กเล็กใช้สายเบลล์ 3 จุด ที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ

Quick Comparison

SettingsAilebebe คาร์ซีท Swing Moon removeAilebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto 5i Grance removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat removeChicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air removeAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium remove
NameAilebebe คาร์ซีท Swing Moon removeAilebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX removeAilebebe คาร์ซีท Kurutto 5i Grance removeChicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat removeChicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air removeAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium remove
Image
SKUSKU-01150SKU-01751SKU-01115SKU-01418SKU-01414SKU-01448
Rating
Price ฿11,900.00 ฿12,900.00 ฿30,900.00฿19,995.00฿21,995.00 ฿27,900.00
Stock
Availability
Add to cart

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

สอบถาม สั่งซื้อสินค้า

DescriptionAilebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon ติดตั้งด้วยสายเข็มขัดนิรภัย สำหรับเด็กเล็กใช้สายเบลล์ 3 จุด ที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย ผ้าหุ้มเบาะแบบตาข่าย ผิวสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดี คาร์ซีทเด็กโต สำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 kg.Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX ติดตั้งได้ 2 แบบ ตามช่วงวัย ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ เพื่อความสบายของลูกน้อย และเพื่อการผ่อนคลายในการเดินทาง ปรับเอนได้ทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่ คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 1 – 7 ปีAilebebe คาร์ซีท รุ่น Kurutto 5i Grance ปรับเข็มขัดนิรภัย และหมอนรองศีรษะ ปรับได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg.  Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้างChicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ  เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด - 36 kg. เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้างAprica รถเข็นเด็ก Optia Premium รองรับการเจริญเติบโต 3 ช่วงวัย ได้อย่างลงตัว เส้นใย Silky Air มีความอ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสัมผัสกับผิวที่บอบบางของทารก สำหรับเด็กแรกเกิด-3 ปีหรือน้ำหนัก 2.5-15 kg.
ContentAilebebe คาร์ซีท Swing Moon คาร์ซีทเด็กโตสำหรับเด็กวัย 9 เดือน – 7 ปี หรือน้ำหนัก 9 – 25 kg. - ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ เพื่อความสบายของลูกน้อย และเพื่อการผ่อนคลายในการเดินทาง สามารถปรับเอนได้ทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่ - พนังพิงคาร์ซีทมีขนาดกว้าง (380 mm.) ที่นั่งขนาดใหญ่นั่งสบาย และปรับระดับเพิ่มความสูงได้ เหมาะสำหรับการรองรับลูกน้อยในช่วงวัยเจริญเติบโตได้อย่างดี - เบาะรองนั่งคาร์ซีท บุด้วยฟองน้ำชนิดหนานุ่ม 2 ชั้น พร้อมผ้าหุ้มเบาะแบบตาข่าย ผิวสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดี และด้านหลังคาร์ซีทมีช่องระบายอากาศ ที่ช่วยทำให้การระบายความร้อน และระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย - ผ้ารองเบาะและชุด Support สามารถถอดออกได้อย่างง่าย ซักกับเครื่องซักผ้าได้ แต่ไม่ควรปั่นแห้ง ควรตากให้แห้งเองโดยธรรมชาติ เพื่อช่วยถนอมเนื้อผ้า และยืดอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น - ชุดพนักพิงศีรษะปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูงของเด็ก - การติดตั้งด้วยสายเข็มขัดนิรภัย สำหรับเด็กเล็กใช้สายเบลล์ 3 จุด ที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย

Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Swing Moon DX

ปรับเอนได้ เพื่อความผ่อนคลายในการเดินทาง

- ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ เพื่อความสบายของลูกน้อย และเพื่อการผ่อนคลายในการเดินทาง ปรับเอนได้ทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องทำการติดตั้งใหม่

ปุ่มปรับระดับการเอนนอนปรับง่ายด้วยมือข้างเดียว

ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ  ปรับเอนพนักพิงได้ 3 STEP ตามความเหมาะสม

- Step1 สำหรับพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ระหว่างเดินทาง โดยการนั่งเป็นระดับสายตาเดียวกัน - Step 2 เพื่อการผ่อนคลายและชมทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสบาย - Step 3 เมื่อต้องการนอนหลับพักผ่อน ก้สามารถปรับเอนนอนได้ทันที

เพื่อให้เด็กนั่งคาร์ซีทได้อย่างผ่อนคลาย

- พนักพิงสามารถปรับเอนนอนได้ เบาะมีขนาดใหญ่ช่วยให้เด็กนั่งยึดตัวได้อย่างสบาย และหลับได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ปรับเอนได้ทันที โดยไม่ต้องปลดสายเบลล์

- การปรับเอนพนักพิงคาร์ซีทสามารถปรับได้ทันที โดยไม่ต้องปลดสายเบลล์เพื่อติดตั้งใหม่

คาร์ซีทสำหรับเด็กวัย 1 – 7 ปี ติดตั้งได้ 2 แบบ ตามช่วงวัย

การติตดั้งแบบที่ 1 ช่วงวัย 1-4 ปี

- ใช้เข็มขัดนิรภัยที่รถยนต์ล็อคตัวคาร์ซีท และเข็มขัดนิรภัยที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย

การติดตั้งแบบที่ 2 ช่วงวัย 3-7 ปี

- สามารถใช้เข็มขัดนิรภัยที่รถยนต์ล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัยได้เลย เพราะด้วยน้ำหนักลูกในช่วงวัยนี้ จะมีมากพอที่จะช่วยกดทับคาร์ซีทให้อยู่อย่างมั่นคงได้

เบาะนั่งกว้างช่วยรองรับสรีระน้องที่กำลังมีการเจริญเติบโต

- บุด้วยฟองน้ำชนิดพิเศษชั้นที่ 2 เพื่อความนุ่มสบาย

- ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม ไม่ระคายเคืองผิวระบายอากาศได้ดี และด้านหลังคาร์ซีทมีช่องระบายอากาศ ที่ช่วยทำให้การระบายความร้อน และระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ชุดหมอนประคองช่วงตัว เพื่อเพิ่มความกระชับ

- ช่วยเพิ่มความสบาย ปลอดภัย และยังช่วยเพิ่มความกระชับสำหรับลูกน้อยที่อาจจะตัวเล็ก เพื่อให้นั่งในคาร์ซีทได้อย่างพอเหมาะพอดี

การติดตั้งด้วยสายเข็มขัดนิรภัย

- สำหรับเด็กเล็กใช้สายเบลล์ 3 จุด ที่คาร์ซีทล็อคตัวลูกน้อยเพื่อความปลอดภัย

ชุดพนักพิงศีรษะปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูงของเด็ก                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           

- การปรับพนังพิงศีรษธที่ตัวคาร์วีทสามารถปรับขึ้น-ลง ได้ ช่วยรองรับเด็กช่วงวัยเจริญเติบโตได้อย่างดี

Ailebebe คาร์ซีท รุ่น Kurutto 5i Grance คาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด – 4 ปี หรือน้ำหนัก 2.5 – 18 kg. ติดตั้งด้วยระบบ ISOFIX พร้อม Control Lock ที่ง่ายสะดวกและปลอดภัยกว่า - Non-Belt ISOFIX ระบบ ISOFIX แบบ 100% คือการใช้ ISOFIX ที่เชื่อมเป็นชิ้นเดียวกับคาร์ซีทโดยปราศจากเข็มขัดเชื่อมต่อ ไม่หักง่ายและปลอดภัยกว่า - ขาค้ำแบบคู่ หน้าสัมผัสพื้นกว้างและยึดได้มั่นคงกว่า หมุนได้ 360° ด้วยมือข้างเดียว - มาพร้อมลูกบิด จับถนัดมือ หมุนง่าย เพียงบิดแล้วหมุน จะช่วยให้การนำลูกน้อย ขึ้น-ลง ได้ง่ายขึ้น Side Impact Protecftion - ปกป้องการกระแทกจากด้านข้างด้วยพนักพิงด้านข้างกว้างถึง 21 cm. ปรับเข็มขัดนิรภัย และหมอนรองศีรษะ ปรับได้ง่ายตามช่วงวัยที่เหมาะสม - ปรับระดับเข็มขัดนิรภัย ง่ายเพียงปุ่มเดียว - หมอนรองศีรษะ ปรับขึ้น-ลงได้ตามความสูง หมอนรองศีรษะหนานุ่มพิเศษ ช่วยประคองศีรษะในขณะหลับได้ดี - วัสดุ EPS FOAM หนาถึง 40 ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย พร้อม Ultra Cushion เพิ่มความนุ่มสบาย Infant Cushion Flat รองรับสรีระเด็กแรกเกิด เสมือนท่าอุ้มของแม่ - ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างสบายและปลอดภัยไม่ต่างจากอ้อมกอดแม่ ช่องหลังคาขนาดใหญ่ นอนหลับได้อย่างสบาย กันUV 95% - ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดด รังสีอัลตร้าไวโอเลต แสงสว่างจากไฟถนนตอนกลางคืน และลมจากเครื่องปรับอากาศ ผ้าระบายอากาศเนื้อผ้าตาข่ายที่เรียบนุ่มไม่เก็บฝุ่น - เมื่อเหงื่อเด็กระบายได้ดี ช่วยให้สบายตัวยิ่งขึ้น และไม่เก็บฝุ่น ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่บอบบาง และสามารถถอดซักกับเครื่องซักผ้าได้
Chicco คาร์ซีท Myfit Zip Car Seat คาร์ซีทสำหรับเด็กน้ำหนัก 11.33 – 45.35 กิโลกรัม แบบ 2 in 1 ติดตั้งได้ทั้งแบบ Belt และ Isofix สี Nighfall คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ สามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้ 2 แบบ มี ZIP ที่ช่วยให้การถอดเบาะนั่งออกมาซักง่ายขึ้น มาพร้อมพนักพิงศีรษะสามารถปรับระดับความสูงได้ 9 ระดับ - ปรับระดับการนั่งได้ 4 ระดับ ได้ง่ายด้วยมือเดียว - มีมาตรวัดด้านข้าง ช่วยให้การติดตั้งคาร์ซีทถูกตั้งทั้งสองแบบ - สายรัดตรงเป้าเด็กสามารถปรับให้เข็มขัดนิรภัยสำหรับรัดตัวเด็กกว้าง-ยาวขึ้นได้ - เบาะพนักพิงดีไซด์แบบพรีเมียม สวยงาม, ทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย - เบาะวัสดุเป็นโฟม 2 ชั้น ผ้านุ่มเป็นพิเศษ และมีรูปทรงโค้งช่วยให้นั่งสบายมากยิ่งขึ้น - โครงสร้างเสริมเหล็ก แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งาน เทคโนโลยี DuoGuard™ ช่วยป้องกันการกระแทกด้านข้างทั้งศีรษะและลำตัว เทคโนโลยี LockSure™ ช่วยยึดสายรัดนิรภัยให้แน่นขึ้น และช่วยให้การติดตั้งเข็มขัดนิรภัยสะดวก ง่าย และรวดเร็ว - มีตัวเชื่อมต่อคาร์ซีทแบบพรีเมี่ยมเข้ากับเบาะรถยนต์ และระบบ SuperCinch® LATCH attachment ช่วยให้การติดตั้งเบาะนั่งนิรภัยเด็กเข้ากับตัวรถได้สะดวก และถูกต้อง - ที่วางแก้วน้ำ 2 ข้าง สามารถพับเก็บ ถอดออก และนำเข้าเครื่องล้างจานได้
Chicco คาร์ซีท Seat4fix Plus Air Chicco คาร์ซีทรุ่น Seat 4 Fix Group 0/1/2/3 สามารถหมุนได้ 360 องศา ให้ความสมบูรณ์ในการนั่งได้ถึง 4 ช่วงอายุ เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด จนถึงน้ำหนัก 36 กิโลกรัม เบาะนั่งหนานุ่มนั่งสบาย เพิ่มความปลอดภัยด้วยกันกระแทกด้านข้าง คาร์ซีทแบรนด์คุณภาพจากประเทศ อิตาลี เหมาะตั้งแต่แรกเกิดถึง 36 kg. แบ่งเป็นติดตั้งหันหน้าเข้าหาเบาะได้สูงสุด 18 kg. ติดตั้งหันออก 18 kg.-36 kg. - สามารถหมุนได้ 360 องศา - โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ใหม่! พนักพิงมาพร้อมเทคโนโลยีเบาะแบบ 3D Airmesh ตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ใหม่! มาพร้อมหลังคากันแดด SPF50 (สำหรับติดตั้งแบบหันหน้าเข้าเบาะ) FIT KIT: สัญลักษณ์บ่งชี้ที่เห็นชัดเจนบนตัวคาร์ซีททำให้คุณพ่อคุณแม่เข้าใจและมีความชัดเจนมากขึ้นในการใช้คาร์ซีทในแต่ละช่วงวัย - เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด - มาตราฐานรองรับแรงกระแทกจากด้านข้าง - พนักพิงปรับเอนได้ 3 ตำแหน่ง - เบาะนั่งหนานุ่มมาพร้อม Support เด็กแรกเกิด - พนักพิงศีรษะที่ปรับได้5 ระดับ มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 5 จุด รวมถึงตัวลดขนาดเล็กแบบถอดได้ - สำหรับ Group 2/3สามารถปรับเปลี่ยนเป็นบูสเตอร์ได้ โดยการติดตั้งด้วยเข็มขัดนิรภัยสำหรับรถ - เบาะสามารถถอดซักได้ การติดตั้งง่ายและปลอดภัยด้วย Isofix และสายรัดด้านบนหรือเข็มขัดรถยนต์ 3 จุด ตรวจเช็คความปลอดภัยการนั่งคาร์ซีทของเด็กด้วย แถบสีแดงที่หัวเข็มขัด ช่วยให้มั่นใจว่าการตั้งค่าถูกต้อง
Aprica รถเข็นเด็ก Optia Premium รถเข็นเด็ก Aprica รุ่น Optia Premium สี Black ออกแบบตามหลัก Ergonomic Design ที่รองรับการเจริญเติบโต 3 ช่วงวัย ได้อย่างลงตัว เส้นใย Silky Air มีความอ่อนนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสัมผัสกับผิวที่บอบบางของทารก - ช่วยปกป้องศีรษะและช่วงปลายเท้าลูกน้อยในวัยแรกเกิดได้ดี - ลดการสั่นสะเทือนจากการเข็นบนพื้นไม่เรียบและขรุขระได้ถึง 40% โช้คใต้ที่นั่งและบริเวณล้อออกแบบมาพิเศษ - ลดความอับชื้น และระบายอากาศได้ดี ช่วยให้การดูดซับเหงื่อในวันที่ร้อนจัด และให้ความอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวเย็น - สามารถซักในเครื่องซักผ้าได้ ซัพพอร์ท ที่จับ แผ่นรองด้านหลัง เบาะรองนั่งหลังคา สามารถถอดซักได้ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า - ป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% คุณสมบัติผ้ากันน้ำ ป้องกันแสงแดด รวมถึงละอองน้ำได้ดี - ด้วยระบบล็อกล้อและคลายล็อกล้อแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้คุณแม่สามารถเปลี่ยนทิศทางการเข็นและดูแลลูกน้อยได้ใกล้ชิดมากขึ้น - ง่ายต่อการกางและเก็บด้วยมือเดียว โดยเฉพาะในขณะอุ้มน้องและด้วยการพับแบบ One step ล้อทั้งสี่จึงติดกับพื้นช่วยให้คุณลากไปมาโดยรถเข็นไม่ล้ม เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด - 3 ปี สามารถรับน้ำหนักได้ 2.5 - 15 กิโลกรัม
Weight1.5 กก.1.5 กก.1.5 กก.14 กก.14 กก.1.5 กก.
Dimensions57 × 50 × 70 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร45 × 70 × 52 เซนติเมตร57 × 50 × 70 เซนติเมตร
Additional information
น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

น้ำตาล, เบจ

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Nightfall

น้ำหนัก 14 กก.
ขนาด 45 × 70 × 52 เซนติเมตร
สี

Black

น้ำหนัก 1.5 กก.
ขนาด 57 × 50 × 70 เซนติเมตร
สี

ดำ